Chuyển văn phòng trọn gói tại phố Tôn Thất Thiệp
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại phố Tôn Thất Thiệp ra đời nhằm đem đến sự tiện lợi tối đa cho quý khách hàng khi chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa chỉ mới. Bởi vì khi chuyển đến một địa chỉ mới. Bạn đã vô cùng bận rộn để tìm địa điểm phù hợp rồi. Nay bạn lại phải mất thêm thời gian để tân trang thiết bị, để chuyển đồ đạc... Điều này khiến bạn phải tốn quá nhiều chi phí. Chúng tôi vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Vừa giúp bạn có hiệu quả cao nhất khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Với chất lượng dịch vụ tốt nhất chúng tôi đã được sự tin tưởng của rất nhiều khách sử dụng. Với dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội của Thanh Hương tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Thanh Hương xứng đáng là sự lựa chọn tiên phong cho doanh nghiệp có nhu cầu chuyển văn phòng.
Chúng tôi luôn phục vụ chuyên nghiệp
Và để tìm ra một đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín. Kinh nghiệm hiện nay tại thành phố Hà Nội. Thì có thể nói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại phố Tôn Thất Thiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành. Thanh Hương đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển nói chung đặc biệt là vận chuyển văn phòng.Với chất lượng dịch vụ tốt nhất chúng tôi đã được sự tin tưởng của rất nhiều khách sử dụng. Với dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội của Thanh Hương tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Thanh Hương xứng đáng là sự lựa chọn tiên phong cho doanh nghiệp có nhu cầu chuyển văn phòng.
Ưu điểm khi bạn chọn dịch vụ chuyển văn phòng
- Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp. Như là bọc bằng chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận.
- Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong. Quá trình diễn ra từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.
- Tại địa chỉ mới. Toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng băn khoăn về cách bài trí, sắp xếp đồ đạc, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí.
- Cam kết đền bù thiệt hại. Chúng tôi sẽ đền bù 100% thiệt hại nếu làm thất lạc, hư hỏng đồ đạc (tính theo giá thị trường đến thời điểm hiện tại).
- Thanh toán hợp đồng. Khi hoàn tất công việc, nhận được sự nghiệm thu của khách hàng công ty mới tiến hành thanh toán hợp đồng.
- Khuyến mãi: Chuyển văn phòng trọn gói hà nội chúng tôi sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nhất là vào các dịp Lễ, Tết. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tiến hành phục vụ 24/24 để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét