Dịch vụ chuyển văn phòng tại phố Nguyễn Công Trứ

Xã hội phát triển. Nhu cầu cần nâng cao điều kiện, môi trường sống và làm việc. Điều này đã khiến các hộ gia đình, doanh nghiệp ngày càng có xu hướng thay đổi nơi ở. Và nâng cấp văn phòng làm việc. Vì vậy, mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng hà nội đến địa chỉ mới. Đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Dịch vụ chuyển văn phòng tại phố Nguyễn Công Trứ ra đời nhằm giúp khách hàng chuyển nhà một cách nhanh chóng nhất.


Quy trình chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại phố Nguyễn Công Trứ

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về dịch vụ chuyển nhà

Quý khách có thể gọi đến Hotline của dịch vụ chuyển văn phòng tại phố Nguyễn Công Trứ để tiện việc liên lạc. Để tiết kiệm quý khách chỉ việc yêu cầu chúng tôi sẽ gọi lại ngay lập tức cho quý khách.

2. Khảo sát khối lượng hàng hóa , Báo giá và ký hợp đồng

Sau khi có yêu cầu dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội từ quý khách. Công ty và khách hàng sẽ tiến hành lên lịch hẹn. Công ty đúng theo lịch hẹn sẽ đến nhà quý khách khảo sát và báo giá trực tiếp. Việc khảo sát và báo giá được công ty thực hiện Hoàn toàn MIỄN PHÍ nên quý khách không cần lo lắng mất tiền khi gọi cho chúng tôi.

3.  Công ty triển khai dịch vụ chuyển nhà trọn gói theo đúng hợp đồng

Nhân viên công ty cùng xe vận tải sẽ đến nhà quý khách. Để tiến hành công tác vận chuyển đúng giờ trên hợp đồng. Trong quá trình tháo dỡ quý khách có thể yên tâm. Vì nhân viên công ty đều là thợ lành nghề và chuyên nghiệp. Quý khách cũng có thể giám sát quá trình để có thể cảm nhận sự chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi.
Tất cả đồ đạc của quý khách sẽ được nhân viên bọc lót và bọc carton cẩn thận. Với những đồ dễ vỡ chúng tôi sẽ tăng cường thêm bằng xốp bóp nổ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Sau khi khâu đóng gói hoàn tất hàng hóa của quý khách sẽ được nhân viên bốc xếp lên xe một cách cẩn thận. Mọi hàng hóa của quý khách đều được nhân viên hết sức thận trọng trong quá trình vận chuyển .
Sau khi đưa tất cả hàng hóa lên xe thì hàng hóa sẽ được giao về địa điểm đã ghi trong hợp đồng một cách an toàn nhất.

4. Kiểm kê và thanh lý hợp đồng chuyển nhà trọn gói giữa 2 bên

Sau khi đã hoàn thành công việc và chuyển toàn bộ hàng hóa của quý khách đến nơi an toàn. Quý khách cùng đại diện công ty sẽ tiến hành kiểm kê lại số lượng và hiện trạng của hàng hóa. Khi kết thúc quá trình kiểm kê và quý khách hài lòng thì sẽ thực hiện việc thanh lý hợp đồng theo quy định. Và nhân viên của chúng tôi sẽ xin quý khách đánh giá về dịch vụ để cải thiện chất lượng ngày càng tốt hơn.
Liên hệ Thanh Hương để biết thêm thông tin khuyến mãi dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Hotline 093.202.9968.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tại phố Hoàng Ngân

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tại phường Gia Thụy

Dịch vụ chuyển văn phòng tại phố Đông Các